Mô tả công việc chi tiết và Trách nhiệm:
– Triển khai chiến dịch Marketing
• Phối hợp với Team Sales, FnB để lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch tiếp thị ngắn hạn.
• Làm việc với Team Thiết kế để phát triển ý tưởng, hình ảnh và nội dung truyền thông cho các chiến dịch.
• Phối hợp với Đối tác & Team Phát Hành trong việc tổ chức, giám sát các hoạt động Cinetour tại rạp Galaxy.
– Quản lý POSM & Truyền thông tại rạp
• Nhận thông tin POSM (in-door/out-door, OOH, poster, đồng phục, sales tools, digital display…) từ Team Operation, triển khai và giám sát việc thiết kế, in ấn, trưng bày tại rạp.
• Đảm bảo hình ảnh nhận diện thương hiệu (Brand Identity) được áp dụng đúng chuẩn tại điểm bán.
• Phối hợp với Team Sales đặt lịch và kiểm soát việc phát nội dung Marketing/Promotion trên màn hình LCD tại rạp (tuần/tháng).
– Hỗ trợ hoạt động sự kiện & tài trợ
• Tham gia quản lý và triển khai các sự kiện quảng bá thương hiệu, event tại rạp.
• Hỗ trợ hoạt động tài trợ: rà soát hợp đồng, kết nối đối tác, theo dõi tiến độ thanh toán.
– Sản xuất nội dung truyền thông
• Tìm kiếm nhạc/bài hát phù hợp để thực hiện teaser/trailer “Phim hay nhất tháng”.
• Hỗ trợ xây dựng nội dung truyền thông theo từng chiến dịch ngắn hạn.
– Công việc hành chính & khác
• Thực hiện các công việc hành chính liên quan đến hoạt động Marketing.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của cấp trên.

Trình độ học vấn, chuyên môn và Yêu cầu về kinh nghiệm làm việc:
• Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học chuyên ngành Marketing/ Truyền thông
• Kinh nghiệm từ 1-2 năm ở vị trí quản lý Brand Executive/ Marketing Executive
• Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
• Chủ động, cẩn thận và chi tiết trong công việc.
• Sáng tạo, kỹ năng giao tiếp tốt.
• Quản lý và sắp xếp thời gian tốt.

en_US